Games News

สงกรานต์หวนคึกคักอีกรอบ อาชญากรข้ามชาติระบาดหนัก

เหลืออีกไม่กี่วัน!! ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่เทศกาล “สงกรานต์” ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย เพราะนอกจากจะเป็นวันหยุดยาว เป็นเทศกาลแห่งความสุขแล้ว ยังเป็นห้วงเวลาของการกลับภูมิลำเนาของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ขณะเดียวกัน “สงกรานต์” ยังกลายเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมทั้งได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 3 เทศกาลสำคัญของเอเชียอีกต่างหากเงินสะพัด 1.25 แสน ล.บรรดาสำนักวิจัยเศรษฐกิจ ต่างมองไปในทิศทางเดียวกันว่าในช่วงสงกรานต์ปีนี้จะกลับมาคึกคักแน่นอน...

‘เจ้าอัส’เซ็งมากชิงทีไรช้ำทุกที เสียเซลฟ์ไปหมดแล้ว

ยิงปืน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ฟู่หยาง หยินฮู สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเภทปืนยาว 10 เมตรชาย “อัส” นภิศ ต่อตั้งพานิช นักแม่นปืนหนุ่มไทย รอบคัดเลือกยิง 631.8 คะแนน จบที่อันดับ 4...

“หมาป่า” ปัดปล่อย “นูเนส” ซบ “เรือใบสีฟ้า”

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใจยังแข็ง เมื่อจัดการปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,068 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยื่นมาขอซื้อ มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทัพแล้วคำพูดจาก เว็บปั่นสล็อตแมนฯ...

ศึกยู23เอเชียคอนเฟิร์มมีVARพร้อมทดเจ็บตามจริง

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ยืนยันว่าการแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 จะมีการนำเทคโนโลยี VAR (Video Assistant Referee) มาช่วยในการตัดสิน รวมถึง การทดเวลาบาดเจ็บเหมือนที่เคยใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน...

ซาราโกซ่าปัดข่าวบาเยิร์นเตรียมปล่อยย้ายยืมตัว

ไบรอัน ซาราโกซ่า แนวรุกชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่ารายงานข่าวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการย้ายออกจากรังเสือใต้ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้านั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จากการให้สัมภาษณ์ เดียรีโอ อาส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซาราโกซ่า ย้ายจาก กรานาด้า มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยเหตุที่แนวรุกวัย 22 ปีปรับตัวเข้ากับบุนเดสลีกาไม่ดีนัก...

ปูด “เมสซี” เตรียมซบ “อินเตอร์ ไมอามี” หลังบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงเลือดฟ้าขาวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีใหญ่แห่งศึกลีก เอิง แดนน้ำหอม เตรียมสร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการจดปากกาเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี สโมสรในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ซึ่งมี เดวิด เบคแฮม ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ...

รีบสมัครด่วน! “เทพศิรินทร์” เปิดคัดนักเตะรุ่น 14 ปี+17 ปี ก.พ.นี้

นายภูรี วัฒนศัพท์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์ เปิดเผยว่า โรงเรียนเทพศิรินทร์ จะเปิดคัดนักกีฬาฟุตบอล ปีการศึกษา 2567 โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี (เกิด พ.ศ. 2553) เข้าเรียนในระดับ ม.2...

‘ผียกทัพเยือนสาลิกา’ เช็กคิวเตะลีกยุโรปอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.

โปรแกรมฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.พรีเมียร์ลีก อังกฤษ20.00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – เซาแธมป์ตัน True Premier Football 122.30 น. นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด –...

เตะไม่ไกล! ‘ช้างศึกพี่ใหญ่’ล็อกสังเวียน ลับแข้ง2นัดทีมชาติ2ภูมิภาค

ความเคลื่อนไหว การเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการป้องกันแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022” ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค.65-16 ม.ค.66 ซึ่งทีมชาติไทย อยู่ในสาย A ร่วมกับ ฟิลิปปินส์, อินโดนิเซีย, กัมพูชา...

รักบี้7คนหญิงไทยผิดหวัง สู้ซามูไรไม่ไหว

รักบี้ 7 คนหญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เมื่อวันที่ 25 ก.ย. รอบรองชนะเลิศ ไทย เจอ “แชมป์เก่า” ญี่ปุ่น ที่เป็นแชมป์กลุ่ม F ชนะรวดมา 3 นัด และโดนคู่แข่งทำคะแนนไปเพียง...